Trong 03 ngày 18 – 20/9, ADC GROUP tổ chức chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty tại TP. Phan Thiết (Bình Thuận). Hoạt động thu hút sự tham dự của hơn 200 cán bộ, nhân viên ADC.

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm, diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị như: tổ chức giải bóng đá ADC, thi trình diễn văn nghệ, tham dự hoạt động trưng bày gian hàng, hoạt động team building… 

Đây là cơ hội để ADC GROUP nhìn lại và đánh giá những kết quả đạt được trong suốt chiều dài chặng hành trình 25 năm hình thành và phát triển. Đồng thời cũng là dịp để ADC tri ân sự cống hiến và đóng góp của cán bộ, nhân viên trong nhiều năm qua. Chương trình kỷ niệm đã tạo sân chơi để tập thể nhân viên Công Ty có cơ hội ôn lại kỷ niệm, mở ra không gian giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết và quyết tâm cống hiến vì sự phát triển của ADC GROUP trong tương lai.

ADC GROUP xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Bà Con trong thời gian qua. Trong tương lai, Công Ty hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới tư duy và nỗ lực trong nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm uy tín, hiệu quả cao giúp Bà Con có được vụ mùa bội thu.