Trải qua hơn 1 tháng triển khai tổ chức, cuộc thi “Lá thư tri ân” đã thu hút sự tham gia của đông đảo nhân viên thuộc các ngành, bộ phận khác nhau trong công ty và cả đối tác của ADC Group gửi bài dự thi. Điều khiến BTC thực sự ấn tượng là có rất nhiều lá thư được viết tay, với những nét chữ nắn nót, chỉn chu, thể hiện sự trân trọng và chân thành của người viết. Bên cạnh đó, nhiều lá thư khác được trình bày một cách sáng tạo, đẹp mắt, cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của tác giả.

Nội dung các lá thư vô cùng phong phú và đa dạng. Đó là những câu chuyện chân thực về công việc, những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm việc tại ADC GROUP. Có những lá thư kể về những khó khăn, thử thách đã vượt qua, có những lá thư bày tỏ lòng biết ơn đối với những cơ hội được học hỏi và phát triển.

Theo đó, sau khi xem xét, Ban Tổ Chức quyết định trao các giải thưởng cho những Lá thư có những chia sẻ đặc biệt ấn tượng và giàu cảm xúc chân thật. Cụ thể như sau:

Giải thưởng Lá thư tri ân

Giải Sáng tạo: Lê Thị Út Mến, phân xưởng 2, Nhà máy Dược

Giải Tâm huyết: Nguyễn Minh Thiện, Marketing, Kiên Giang

Giải Cảm xúc: Nguyễn Văn Tài, Giám sát kho, Bộ phận Kho – Vận

Giải Chân Thành: Trương Thành Trong, Giám Đốc Nhà Máy Dược

Giải Lá thư sớm nhất: Lương Văn Bằng, Nhà Máy Chế Biến Lương Thực Ô Môn

Giải Nét thư đẹp nhất: Lê Ngân Giang, Team Kỹ Thuật.

DANH SÁCH NHẬN QUÀ KHUYẾN KHÍCH

STT

NGÀNH HỌ TÊN ĐIỆN THOẠI
1 Dược Trần Thị Bảo Trân 0909368205
2 HCNS Ngô Hoàng Oanh 0766847816
3 Khoa Minh Lê Đức Nhân Kiệt  
4 Ngành Gạo Nguyễn Nhật Quang  
5 Ngành Gạo Lê Thị Diễm Châu 0972639172
6 Ngành Gạo Phan Xuân Thao  
7 Ngành Gạo Nguyễn Văn Thơ 0909178125
8 Ngành Gạo Nguyễn Thị Bích Ngân 0938968199
9 Ngành Gạo Thái Thị Kiều Loan 0353196438
10 Ngành Gạo Võ Ngọc Tân  
11 Ngành Gạo Nguyễn Quốc An 0901876199
12 Ngành Gạo Lâm Thị Xuân Yến 0346974651
13 Ngành Nông Nghiệp Lê Thị Kim Ngân  
14 Nhà Máy Dược Nguyễn Thị Phương Oanh  
15 NV Thắp Sáng Niềm Tin Bùi Duy Sâm 0907511088
16 Team OSR&D Phạm Hoàng Nhân  
17 Team OSR&D Nguyễn Hữu Toàn 0967554996
18 Team OSR&D Thái Bảo

0907045852

Phần quà BTC sẽ liên hệ gửi đến các Anh Chị khi công bố

Tìm đọc những lá thư, vô vàn những cảm xúc được các tác giả thể hiện qua góc nhìn đa dạng và nhiều chiều. Bạn Thái Bảo, Bộ phận OSRD nắn nót: “Trong ký ức tuổi thơ của em thì cụm từ “ADC – mang đến sự tốt lành” đã là một kỷ niệm sâu sắc. Em ấn tượng bởi sự tử tế, tấm lòng nhân ái của công ty đối với xã hội, thông qua các chương trình hỗ trợ cho các bạn học sinh đồng trang lứa với em có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường…”

Bạn Lê Thị Kim Ngân, team Truyền thông bày tỏ sự tri ân sâu sắc của mình với công ty khi kể lại câu chuyện của chính bản thân “Số tiền em nhận được từ học bổng “Thắp sáng niềm tin” chính là “chiếc phao cứu sinh” cho em ở thời điểm đó. Nhờ suất học bổng giúp em an tâm vững dạ hoàn thành 4 năm học và tốt nghiệp loại giỏi ra trường…”. Với Kim Ngân “ADC không chỉ là hình ảnh về một công ty kinh doanh có thương hiệu nổi bật trên thị trường… mà còn là hiện thân cho một “tấm lòng” thiện nguyện cao quý”. Bây giờ Kim Ngân đã gia nhập vào “con thuyền ADC” trong vai trò là nhân viên team truyền thông như một sự “đáp đền tiếp nối”.

Trên lá thư viết tay được trình bày đẹp như một bức tranh của mình, Bạn Nguyễn Lương Bằng, nhà máy gạo Ô Môn gửi đến 2 bài thơ tham dự. Trong bài ADC tiến bước, bạn viết:

“Đi đâu cũng thấy sắc màu ADC

Làm hài lòng mọi miền quê

Help vàng chất lượng bốn bề gần xa

Thành lập hai lăm năm qua

Liên kết bền vững như là kim cương…

Xã hội khó khăn còn nhiều

Công ty khích lệ làm điều ái nhân

Giúp đỡ bà con xa gần

Đang trong hoàn cảnh muôn phàn gian nan

Đời sống nhân viên an nhàn…”

Được biết, “Lá thư tri ân” là cuộc thi được ADC GROUP tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Công Ty. Thông qua cuộc thi giúp tập thể, cán bộ, nhân viên, những cá nhân, đơn vị đã từng làm việc và hợp tác cùng ADC có cơ hội viết lên những tâm tư, tình cảm và tấm lòng của mình dành cho ADC GROUP. Thông qua nội dung những lá thư, tập thể cán bộ, công nhân viên ADC xem Công Ty hơn cả một nơi làm việc, với mỗi nhân viên, ADC GROUP còn là gia đình, là ngôi nhà thứ hai, là trường học; nơi để mỗi người trưởng thành hơn, để khẳng định và phát huy giá trị của bản thân; là nơi mang đến sự tốt lành cho bản thân, cho gia đình; thông qua đó cũng đồng thời mang đến sự tốt lành cho cả cộng đồng và xã hội.

Trụ sở chính

Công ty TNHH ADC

101 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 365 9999

Fax: 0292 375 3477

HOTLINE: 1900 9037